Mopar นำแนวคิด Ram ที่ใช้งานได้จริงและเหนือชั้นมาสู่ SEMA 2022 |รถสกู๊ป

2022-10-31 20:16:58 By : Ms. Doris Wei

Mopar ได้ใช้เวทย์มนตร์กับ Ram 1500s สองตัวที่ออกแบบมาเพื่อจัดเก็บมากกว่าที่เคยเป็นมาทั้งสองเปิดตัวที่ SEMA ในสัปดาห์นี้ โดยรุ่นแรกใช้ Ram 1500 TRX และได้รับการปรับแต่งให้สมบูรณ์แบบสำหรับนักขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก ในขณะที่รุ่นที่สองเหมาะสำหรับพ่อค้า

The Ram 1500 TRX Gold Shot เครื่องพ่นสีโป๊ว

Mopar นำแนวคิด Ram ที่ใช้งานได้จริงและเหนือชั้นมาสู่ SEMA 2022 |รถสกู๊ป

แนวคิด Ram 1500 TRX Gold Shot ได้รับการทา Satin Bitter Yellow และ Satin Black พร้อมกราฟิกด้านข้าง TRX ขนาดใหญ่ที่บ่งบอกถึง 702 แรงม้า (523 กิโลวัตต์/712 PS) V8 ที่อยู่ใต้ฝากระโปรงขนาดใหญ่ของรถบรรทุก

อ่าน: Optima ยั่ว Rivian R1T พร้อมโอเวอร์แลนดิ้งสำหรับ SEMA

ภายใน Ram 1500 TRX Gold Shot Concept มีเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่ดุดันซึ่งหุ้มด้วยหนัง Capri และมีเบาะรองนั่งด้านในเป็นหนังกลับ Alcantara รวมถึงการเย็บด้วยอลาสก้าโกลด์เบาะนั่งด้านหน้าทั้งสองข้างยังมีโลโก้ TRX แบบปักที่แผงด้านบน และโลโก้ Mopar ที่หนุนไหล่ด้านนอกพื้นไวนิลจากรุ่น Ram 1500 Tradesman หมายความว่ารถบรรทุกจะดึงออกได้ง่ายเมื่อไปเป็นโคลน

RamRack ที่เห็นในที่นี้เป็นการทำซ้ำครั้งต่อไปของระบบชั้นวางแบบ telescoping ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกโดยแนวคิด Ram 1500 Outdoorsman เมื่อปีที่แล้ว และใช้รางขวางของ Thule เหนือเตียงเพื่อติดตั้งอุปกรณ์และอุปกรณ์เสริมไฟ LED TYRI ที่แต่ละมุมช่วยให้อุปกรณ์ทั้งหมดของคุณสว่างอยู่เสมอที่ประตูท้ายรถ ส่วนแทรกม้านั่งงาน RamGate มีแผนภูมิการแปลง ตัวค้นหามุม และฮาร์ดแวร์สำหรับงานไม้

นอกจากการใช้งานจริงแล้ว Ram 1500 Backcountry X ยังได้รับชุดคิทยกขนาด 2 นิ้ว โช้ค FOX ล้อ Fuel Heater สีดำด้านขนาด 20×9 นิ้ว และยาง BFGoodrich ขนาด 37 นิ้วอีกด้วยตัวรถเป็นสี Matte Iced Silver Titanium และสีดำด้านพร้อมแถบสีอโนไดซ์สีส้ม

ภายในได้รับการปกป้องด้วยมือจับเสา A และ C แบบกำหนดเองที่หุ้มด้วยไวนิล Gore-Tex สีดำ ในขณะที่เสื่อ Mopar สำหรับทุกสภาพอากาศและเครื่องดูดฝุ่น RamVac ในตัวช่วยให้ภายในสะอาด

แนวคิดทั้งสองจะถูกจัดแสดงที่งาน SEMA Show 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่ Las Vegas Convention Center ระหว่างวันที่ 1 ถึง 4 พฤศจิกายน

ทั้ง RS E-Tron GT และ iX ให้กำลังมากกว่า 600 แรงม้า แต่ BMW มีแรงบิดมากกว่ามาก